Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

công ty kính cường lực tphcm


Công Ty Thiên An Phát VN  chuyên lắp đặt & cung cấp  các loại cửa kinh cuong luc, tư vấn, báo giá chi tiết cho khách hàng tại Tp HCM . Các loại cửa kính cường lực mà chúng tôi nhận làm bao gồm:



công ty kính cường lực tphcm
công ty kính cường lực tphcm


  • Kính cường lực mặt bàn
  • Kính cường lực ốp tường nhà, tường bếp
  • Kính màu cường lực

kinh cuong luc giá tốt

Kính cường lực là kính được tôi ở nhiệt độ khoảng 700°C và cho nguội nhanh bằng khí để tạo sức căng bề mặt, tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập, chịu tải trọng lớn và chống vỡ do ứng suất nhiệt. Kính cường lực có đặc điểm:
- Chịu lực gấp 4-5 lần so với kính nổi thông thường cùng loại, cùng độ dày và kích thước. 
- Khi bị tác động gây vỡ, kính vỡ thành nhiều mảnh vụn nhỏ riêng biệt không có những cạnh sắc như kính thông thường nên không gây nguy hiểm cho người sử dụng.
- Chịu được độ sốc nhiệt rất cao, chênh lệch nhiệt độ giữa bề mặt và lõi trên 2000C trong khi kính thường chênh lệch nhiệt độ cho phép không quá 500C.

Kính cường lực và bán cường lực có độ cứng cao nên chịu được lực va đập mạnh, chống rung, chịu sốc nhiệt lớn, khó xước. Vì vậy chúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng đòi hỏi độ an toàn, tính chịu lực cơ học cao và được sử dụng trong trang trí nội thất như: làm vách kính lớn, mặt dựng, vách ngăn, cửa thủy lực, lan can cầu thang, cửa sổ, cửa đi, cửa xe, bàn kính, buồng tắm kính, tủ… 
công ty thiên an phat vn  rất hân hạnh được đón tiếp. Co nhiều mẫu khác bạn có thể xem tại .

kính cường lực tại tphcm


Tags: cua Kinh cuong luc, Kinh mau cung luc, Kinh op tuong cuong luc

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :  
0932 395 151 ( mr thành) để được tư vấn miễn phí 






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét