Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

cắt kính cường lực,kính cường lực giá rẻ tại quận 2

CÔNG TY TNHH THIÊN AN PHÁT VN

Hotline: 0908 140352 ( anh thành)

Chúng tôi tự hào là nhà Tư vấn – Thiết kế – Thi công tất cả các loại kính cường lựcvà kính an toàn trong xây dựng. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để làm hài lòng khách hàng, để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Sức mạnh của công ty thể hiện ở đội ngũ nhân lực với các kỹ sư giàu kinh nghiệm và công nhân lắp đặt có trình độ tay nghề cao, trong đó có sự kết hợp chặt chẽ của phương pháp làm việc chuyên nghiệp để luôn đáp ứng được những điều khách hàng yêu cầu.
Chúng tôi luôn nghiên cứu, cập nhật và ứng dụng những công nghệ thiết kế lắp đặt tiên tiến nhất nhằm đáp ứng các giải pháp đa dạng, phức tạp về kiến trúc của các công trình hiện nay.



[​IMG]


Các dòng sản phẩm chính của Công ty bao gồm:

– Các hệ mặt dựng kính khung nhôm chìm, mặt dựng kính Spider.

– Cửa kính, cửa nhôm kính, cửa kính lùa , vách kính cường lực ,

– Các loại cửa thủy lực, cửa kính cường lực

– Vách ngăn bằng kính cường lực.- cửa kính bản lề sàn

– Cabin, phòng tắm kính, vách tắm kính,...

– Các sản phẩm kính mầu như: Kính ốp bếp, ốp tường, bàn kính, bảng kính ….


[​IMG]


*.Dịch vụ hậu mãi hoàn hảo: bạn sẽ được hưởng các chính sách, chế độ Dịch vụ tốt nhất.

*.Độ bền công ty : với sự đầu tư cơ bản về cơ sở hạ tầng cùng một ý thức trách nhiệm cao: Chúng tôi mang lại Sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng đã mua hàng tại Thiên An Phát bằng Những cam kết bảo hành có giá trị pháp lý và giá trị thực tế đúng như những gì chúng tôi đã thỏa thuận với khách hàng.

“Lấy sự hài lòng của khách hàng làm thành công của Công ty” là những gì mà toàn thể nhân viên của Thiên An Phát đang tận tâm và phấn đấu !

Xem Thêm ===>>> cua kinh cuong luc , cửa kính cường lực giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét