Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

NHẬN THI CÔNG CỬA KÍNH LÙA CƯỜNG LỰC GIÁ RẺ TẠI QUẬN 5, QUẬN 6

Cửa kính trượt lùa cường lực hiện đang là một sản phẩm cửa kính hiện đại, tiện dụng được nhiều người dùng lựa chọn. Cửa có ứng dụng rộng rãi cho mọi công trình xây dựng, lắp cho cửa kính phòng khách, ban công, phòng tắm… tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho mọi không gian.
Đặc điểm của cửa kính trượt  lùa cường lực 

  
                             
                                  
                                   thi công cửa kính lùa cường lực giá rẻ tại quận 5, quận 6 


Tính năng vượt trội của cửa kính trượt lùa cường lực là luôn làm hài lòng và đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng, vì vậy mà sản phẩm này ngày càng trở nên phổ biến và dần thay thế cho các loại cửa truyền thống khác.
Cửa kính trượt treo sử dụng chất liệu chính là kính cường lực với độ dày 10ly, 12ly, phôi kính sử dụng là VFG được tôi nhiệt. Vì sử dụng kính cường lực nên độ bền của cửa kính trượt treo luôn là ưu điểm nổi bật đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

thi công cửa kính lùa cường lực giá rẻ tại quận 5, quận 6

Cùng với vật liệu chính là kính cường lực còn có các phụ kiện đi kèm như: bánh xe treo và kẹp cửa bằng Inox sus 304, ray nhôm AL6063, bộ bánh xe ray trượt bằng ống inox D25, bộ khóa và tay nắm cao cấp đi kèm được nhập khẩu 100% chính hãng…. đảm bảo chất lượng bền bỉ với thời gian.

Và để sở hữu cửa kính trượt treo chất lượng, bền đẹp, giá cả hợp lý phải chăng, bạn có thể yên tâm lựa chọn Công ty TNHH  ThiênAn Phát , đảm bảo bạn sẽ tìm thấy những dịch vụ chất lượng nhất ở đây.

Công ty Thi công và thiết kế nhôm kính cường lực trong tất cả các quận trong TPHCM và các tỉnh thành lân cận.
Liên hệ: 0908 104 352 để được đo đạc, tư vấn báo giá ngay.
Công ty Thiên An Phát rất hân hạnh được phục vụ quý khách. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét