Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Ưu điểm kính cường lực Thiên An Phát

Trong xã hội hiện đại, các sản phẩm từ kính cường lực ngày càng đa dạng và được ứng dụng rộng rãi không chỉ trong các công trình xây dựng mà còn trong nhiều ngành khác nhau. Bài viết này cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản cũng như ưu nhược điểm của kính cường lực.

Kính cường lực  được "tôi nhiệt"  từ 564 độ đến khoảng 620 độ C được nén trên bề mặt và kiểm soát nhiệt trị liệu hoặc hóa chất rồi cho làm nguội nhanh chóng bằng luồng khí lạnh thổi qua giúp tạo sức căng bề mặt kính từ đó tăng khả năng chịu lực, chịu nhiệt và có khả năng chống bể vỡ do áp suất nhiệt cao hơn rất nhiều so với các loại kính thông thường khác. Kính cường lực Thiên An Phát tự hào là đơn vị phân phối, thi công và lắp đặt kính cường lực uy tín nhất tại TpHCM.


Kính cường lực có độ an toàn cao đặc tính quan trọng nhất và được nhiều khách hàng quan tâm nhất là độ an toàn của kính cường lực. Vì tất cả ứng dụng của kính đều ở những vị trí cần có sự đảm bảo an toàn tuyệt đối, nếu không sẽ ảnh hưởng rất lớn đến con người và cả công trình.Cam kết đảm bảo sự an toàn trong và sau khi thi công vách ngăn kính!


Kính cường lực có tính cách âm tuyệt đối. Đây là 1 trong những đặc tính chung của những sản phẩm làm từ kính, có khả năng cách âm gần như tuyệt đối. Ưu điểm này rất phù hợp ứng dụng tại các văn phòng, tạo không gian tách biệt, tránh sự ảnh hưởng giữa các phòng ban.


Kính cường lực cản tia tử ngoại (UV) rất tốt Bạn đừng lo ngại việc lấy ánh sáng trực tiếp từ thiên nhiên sẽ phải tiếp xúc với tia tử ngoại. Với thiết kế đặc biệt, bên trong kính có tích hợp Film PVB có khả năng ngăn cản, hấp thụ và hạn chế tối đa tia cực tím.
Các đặc tính tuyệt vời khác của  kính cường lực như khả năng chống kẻ trộm đột nhập, dễ dàng lau chùi, vệ sinh…v.v…mà không làm cản trở sự truyền ánh sáng và tầm nhìn. Kính cường lực thực sự là lựa chọn tối ưu!

Tham khảo thêm: vách kính, cửa kính, phòng tắm kính, kính cường lực, kính màu
—————————————————————————————————–
CÔNG TY TNHH THIÊN AN PHÁT VIỆT NAM – MST: 0313436242
🏢 Trụ sở: 69/1/20 TCH03 , P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline:  0908 104 352 – 0932 395 151 (Mr Thành) tư vấn trực tuyến 24/24h
🌏 Website: cuakinhthienan.vn
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét